Phương pháp điều trị ù tai hiệu quả nhất
| Lúc 21/09/2018

Chứng ù tai có nhiều nguyên nhân gây ra, cách tốt nhất là nếu gặp trường hợp trên thì tới gặp chuyên gia chuyên khoa Tai Mũi Họng ngay để khám, tìm nguyên nhân để giải quyết và có thể điều trị một cách hiệu quả nhất.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHỨNG Ù TAI HIỆU QUẢ

Việc điều trị bệnh ù tai là tùy theo nguyên nhân. Trước hết, cần chú ý tới tâm trạng của người bệnh vì bệnh nhân thường lo lắng, mất ngủ dẫn tới suy nhược cơ thể, do đó, có thể dùng các thuốc an thần nhẹ trước khi đi ngủ, hơn nữa, ban đêm yên tĩnh, tiếng ù tai càng tăng.

Trường hợp chứng mất thính lực do tuổi già hoặc tai bị tổn thương do nghe tiếng động quá to lâu ngày, thường không có cách nào làm giảm tiếng động này cả. Khi đó chỉ chữa bằng cách giúp bệnh nhân làm quen với những tiếng động này và tránh tiếp xúc với tiếng ồn.

Làm quen với tiếng động và tránh tiếng ồn là cách điều trị ù tai do tuổi già

Nếu ù tai là do quá nhiều ráy tai thì phải lấy ráy ra để giúp bệnh nhân nghe rõ hơn và bớt ù tai. Ù tai do bệnh mạch máu, việc điều trị phải giải quyết các rối loạn về mạch máu. Nếu do thuốc uống, thầy thuốc sẽ yêu cầu bạn ngừng uống thuốc đó hoặc đổi sang thứ thuốc khác không gây ù tai.

Bạn đang mắc hoặc nghi ngờ mắc chứng bệnh này, muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp điều trị, nhấp ngay vào bảng chat bên dưới để chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể chi tiết.

PHÒNG KHÁM Đa Khoa Đông Á: NƠI ĐIỀU TRỊ Ù TAI UY TÍN

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Đông Á đã và đang tiến hành điều trị các bệnh tai nói chung và ù tai nói riêng bằng liệu pháp Đông Tây y kết hợp. Liệu pháp này dựa trên hệ thống trị liệu cộng hưởng âm thanh, xoa bóp điểm huyệt, châm cứu, điểm huyệt bồi bổ dinh dưỡng, uống thuốc kết hợp lẫn nhau nhằm điều trị nguyên nhân gây bệnh từ đó giải quyết bệnh lý cho người bệnh.

Liệu trình Đông Tây y gồm các bước sau đây:

Về cộng hưởng âm thanh: Sử dụng phương pháp vật lý tự nhiên kết hợp với điều trị bằng thuốc để tạo hiệu ứng lập thể, tăng hiệu quả điều trị. Đồng thời sử dụng máy sóng âm, sử dụng những rung động của âm thanh, kích thích lên tế bào cảm âm, đánh thức tiềm thức về âm thanh đã từng nghe, phục hồi thính lực.

Điều trị viba, hồng quang: Sử dụng sóng viba chiếu sâu vào và xác định vị trí chính xác vùng mắc bệnh ở cơ thể, đánh tan phù nề, triệt tiêu vùng viêm, dưỡng tế bào thần kinh thính giác, diệt khuẩn, tiêu viêm, phục hồi vùng thương tổn và ngăn chặn các mầm bệnh trở lại. Hơn nữa, trong quá trình điều trị còn giúp giảm đau đớn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ, cải thiện tuần hoàn máu, cầm máu.

Có thể điều trị ù tai hiệu quả bằng liệu trình Đông Tây y kết hợp

Điều trị Đông y: Tác động đến các huyệt vị ở vị trí tai kết hợp với uống các bài thuốc Đông y cổ truyền. Liệu pháp này có khả năng hồi phục thần kinh thính giác, đồng thời cải thiện thính giác ốc tai đáng kể. Trong bước điều trị Đông y này còn kết hợp với liệu pháp mát xa qua đó làm giảm áp lực màng nhĩ nhằm cải thiện chức năng màng nhĩ, đạt đến mục đích cuối cùng là hồi phục thính lực cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Đông Á chuyên khoa Tai - Mũi - Họng tọa lạc 461 Cộng Hòa, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM là cơ sở y tế đi tiên phong trong việc điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay, ít gây tổn thương, thời gian điều trị nhanh, không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để chuyên gia tiện theo dõi, đảm bảo an toàn.