Bệnh Viện Cắt Amidan Đảm Bảo An Toàn Và Hiệu Quả
| Lúc 20/08/2019

Amidan là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể, góp phần ngăn cản sự tấn công của hại khuẩn. Khi amidan bị viêm nhiễm tức là sức khỏe của người bệnh đang bị suy giảm, nếu không sớm liên hệ bệnh viện cắt amidan uy tín để điều trị, thì có thể tác động tiêu cực đến các cơ quan lân cận như tai, mũi, họng.

Bạn không có thời gian theo dõi bài viết

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN CẮT AMIDAN

Các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng bệnh viện cắt amidan hàng đầu Tp.HCM – Phòng Khám Đa Khoa Đông Á chia sẻ nhưng trường hợp sau đây cần cắt bỏ amidan là:

Viêm Amidan mãn tính với các dấu hiệu như:

Sốt cao toàn thân, mệt mỏi, đau nhức người, nổi hạch ở góc hàm.

Cổ họng đau buốt, đau dữ dội khi nuốt, đau hai bên tai, khô họng, ho liên tục, có đờm kèm theo mùi hôi khó chịu.

Khi tiến hành thăm khám sẽ thấy niêm mạc vùng họng viêm đỏ, amidan sưng to, bề mặt xù xì, khe rãnh chứa mủ, hình thành các ổ apxe quanh amidan.

Hình ảnh về viêm amidan

​​Viêm Amidan hốc mũ với các triệu chứng như:

Đau rát họng, có đờm trong cổ, khó nuốt.

Hơi thở có mùi hôi khó chịu.

Có mủ xung quanh amidan, khi ấn vào thì có mủ chảy ra.

Khi ho, khạc xuất hiện những hạt tấm li ti màu trắng hoặc xanh.

Hình ảnh về viêm amidan hốc mũ

Sỏi amidan có các biểu hiện điển hình như:

Hôi miệng nghiêm trọng – hơi thở nặng mùi.

Cổ họng đau, có các chấm trắng trong amidan, khi ấn vào Amidan các hạt sỏi sẽ xuất hiện.

Amidan sưng to, đau đớn khiến cổ họng vướng, khó nuốt.

Hình ảnh về sỏi amidan

Bạn đang lo lắng về tình trạng amidan của mình, muốn cắt bỏ nhưng lại không quyết định được chi bằng NHẤP VÀO ĐÂY bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tường tận tình trạng bệnh lý hiện tai của mình và hoàn toàn miễn phí.

BỆNH VIỆN CẮT AMIDAN UY TÍN

Muốn điều trị hiệu quả viêm amidan người bệnh cần sáng suốt lựa chọn cơ sở điều trị an toàn, uy tín. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Đông Á là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TPHCM, có chuyên khoa Tai Mũi Họng được hàng nghìn bệnh nhân viêm amidan trên cả nước tin tưởng lựa chọn nhờ các ưu điểm sau:

Về phương châm

Phòng khám Đa khoa Đông Á làm việc theo phương châm hết lòng vì sức khoẻ và quyền lợi của bệnh nhân. Phục vụ tận tâm, thăm khám tỉ mỉ, điều trị chính xác. Luôn ân cần, chu đáo để bệnh nhân an tâm khắc phục bệnh lý, sớm hồi phục sức khỏe.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, tận tâm với nghề

Về chuyên môn

Đa khoa Đông Á quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có thâm niên trong lĩnh vực khám chữa bệnh tai mũi họng, từng công tác điều trị viêm amidan, cắt amidan tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, y bác sĩ Phòng Khám Đông Á còn không ngừng nâng cao kĩ năng, tay nghề, để phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

Về cơ sở vật chất

Tất cả trang thiết bị, máy móc được sử dụng trong quá trình khám, cắt amidan ở Phòng Khám Đông Á đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đức,.... Chúng tôi luôn là đơn vị y tế tiên phong trong việc ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến, nhầm nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

Đa Khoa Đông Á chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại

Về chi phí

Mức phí cắt amidan tại đây luôn chấp hành theo quy định của sở y tế, đồng thời niêm yết công khai chi phí trước khi tiến hành điều trị, để bệnh nhân có sự chuẩn bị chu đáo cho quá trình khôi phục sức khỏe. Bên cạnh đó, chi phí khám ngoài giờ tại Đa Khoa Đông Á cũng không thay đổi so với khám giờ hành chính, tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân sắp xếp thời gian và công việc.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Á CẮT AMIDAN HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP PLASMA

Có khá nhiều phương pháp để điều trị viêm Amidan, tuy nhiên cắt Amidan theo phương pháp truyền thống có thể gặp nhiều rủi ro, ít an toàn cho người bệnh. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đông Á đã và đang áp dụng kỹ thuật Plasma - phương pháp mới trong điều trị viêm Amidan, cũng như là các bệnh về họng cho hiệu quả điều trị cao, được các chuyên gia y tế đầu ngành khuyên dùng.

Kỹ thuật Plasma sử dụng đầu dò thông minh kết hợp với nguồn nhiệt thấp Plasma, kính soi điện tử hiện đại, tiến hành truy tìm, đồng thời đánh tan tế bào viêm nhiễm.

JCIC - Plasma kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay

Phương pháp Plasma là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trong điều trị viêm amidan, bởi các ưu điểm:

An toàn, ít chảy máu: Ứng dụng công nghệ cao, tạo ra hệ thống cầm máu chính xác, không chế lượng máy mất đi, giúp cho quá trình điều trị an toàn hơn.

Ít xâm lấn, tổn thương nhỏ: Kỹ thuật Plasma trực tiếp tiếp cận các ổ viêm, không gây tổn thương các mô lành lân cận.

Hồi phục nhanh: Kỹ thuật Plasma là thủ thuật xâm lấn tối thiểu, hiệu quả cao, đồng thời hạn chế bệnh tái phát.

hủ thuật nhanh: Hệ thống máy móc tinh vi, hiện đại, giúp bệnh nhân có thể điều trị và xuất viện ngay trong ngày, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc cũng như học tập.

Với những thông tin mà các chuyên gia tai mũi họng đã chia sẻ, nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần đặt lịch khám ưu tiên, hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Đông Á qua số Hotline (028) 3811 1515 hoặc click vào BẢNG CHAT bên dưới để được trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.